เล่นหวยหุ้นอย่างไรให้รวย 3วิธี ที่จะได้เงินใช้วันละ 1000บาท

เล่นหวยหุ้นอย่างไรไห้ได้กำไร

สำหรับคนที่อยากหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต การเล่นหวยหุ้นถือว่าเป็นการหารรายได้อย่างหนึ่งแต่ไม่แนะนำให้เล่นนะครับ แต่คนที่อย่กเล่นแล้วหยุดไม่ได้ ควรหาวิธีเล่นให้ได้กำไร ซึ่งผมจะมาแนะนำวิธีเล่นอยู่ 2วิธี แต่ละวิธีเอาสามารถเอาไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับการเล่นอย่างอื่นได้นะครับ 

รู้หรือยัง

ทำไมต้องหวยหุ้น

เนื่องจากหวยหุ้นนั้นมีการออกรางวัล วันละ 4รอบ และมีให้เล่นหลายที่เช่น หวยหุ้นไทย หวยหุ้นนิเคอิ หวยหุ้นดาวน์โจน และอื่นๆอีกมากมาย

สูตรหวยหุ้น

หวยหุ้นบางที่สามารถเล่นเลขท้าย 3ตัว 2ตัว บนล่าง และเลขให้เล่นวิ่งได้อีกด้วย ราคาที่จ่ายค่อนข้างสูง
สามารถเล่นได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จึงไม่ต้องเสี่ยงที่จะเดินทางออกไปซื้อหรือรับเงิน 

ก่อนซื้อหวยหุ้นต้องทำอะไรบ้าง

สูตรหวยหุ้น

ขั้นแรกเลยต้องสมัครเป็นสมาชิก โดยหาเจ้าที่จ่ายเงินเลขท้าย2ตัว 90บาท โดยสามารถหาได้จาก Google หรือสมัครตามลิคก์ก็ได้ 999lucky.co เป็นเว็ปของ 999lucky ซึ่งเป็นเว็ปแทงหวยอันดับหนึ่งที่สามารถซื้อได้ทุกตัวไม่มีอั้นจ่ายครบทุกบาท ส่วนอีกอันเว็ปเป็นของ LOTTOVIP  เว็ปสำรองในกรณีอยากแทงหลายๆที่ https://lottovip.com

เมื่อสมัครแล้วก็โอนเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำ 500บาท แล้วจึงแจ้งให้ทางผู้รับแทงรู้ ให้จำไว้ว่าการเล่นหวยหุ้นเป็นการลงทุนดังนั้นห้ามโลภ ห้ามมั่วเด็ดขาย โดยเราจะเดินตามแผนที่วางไว้เท่านั้น 

มาเริ่มกันเลยครับ!!!

วิธีแรกแทงเลขเดี่ยวตามเพิ่มขึ้นที่ละสเต็ป

การเล่นเราจะเล่นเฉพาะเลขท้าย2ตัวล่างหรือบน แต่ใครจะนำไปเล่นเลขท้าย 3ตัว หรือวิ่งก็แล้วแต่ทุ่น ของตัวเองนะครับ ควรจะสมัครเล่นกับจ้าวที่จ่ายเงินตรงจ่ายเเงินจริง ผมแนะนำของ 999lucky.com นะครับ แต่ก็สามารถไปเล่นกับจ้าวอื่นๆได้เช่นกัน

ให้เราเลือกเลขที่ชอบมาสัก 1ตัว หรือใครอยากเล่นหลายชุดก็จัดไปหลายๆตัวก็ได้ แล้วซื้อเลขนั้นซ้ำทุกงวดแต่เพิ่มจำนวนเงินขึ้นไปที่ละ 10บาทหรือ 20บาทแล้วแต่ทุนที่มี พอถูกก็มาเริ่มแทงใหม่ อาจจะเลือกเลขเดิมหรือเลขใหม่ก็ได้ครับ ก่อนแทงควรทำตารางไว้ด้วยมาแทงมาถึงครั้งที่เท่าไรแล้ว มาดูตัวอย่างด้านล่างเลยครับ โดยผมเลือกเลข 56

สูตรหวยหุ้น

สูตรหวยหุ้น

สูตรหวยหุ้น

สูตรหวยหุ้น

จะเห็นได้ว่าเมื่อเราซื้อเลขตัวเดิมซ้ำมาถึงครั้งที่ 99แล้วถูก เราจะลงทุนในการซื้อทั้งหมด 49,500บาท ถ้าถูกครั้งนี้ ในกรณีที่จ่ายบาทละ 90 บาท จะได้เงินทั้งสิ้น 89,100บาท กำไร 39,600บาท  แต่ถ้าจ่ายบาทละ 60บาท เราจะได้ 59,400บาท กำไร 9,900บาท ซึ่งเป็นไปได้ยากมากที่ตัวเลขจะไม่ออกตัวที่เราเลือกไว้ 
สมมุติที่เราถูกรางวัลครั้งที่ 50 เราจะลงทุนทั้งสิ้น 12,750บาท ถ้าจ่ายบาทละ90บาท จะได้เงินทั้งหมด 45000บาท กำไร 32,250บาท ถ้าจ่ายบาทละ 60บาท จะได้เงิน 30,000บาท กำไร 17,250บาท จะเห็นได้ว่ายังไงก็ได้กำไร ถ้าลงทุนตามแผนที่วางไว้ บางคนอาจจะเพิ่มทีละ20บาท หรือมากกว่านั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับทุนที่มีอยู่ หรือใครจะซื้อหลายเลขเปอร์เซ็นก็จมากขึ้น ขอให้โชคดีครับ ใครสนใจสมัครเล่นจ่ายเลขละท้าย2ตัวบาทละ 90บาท ได้ที่นี่เลย https://999lucky.co เมื่อถูกรางวัลแล้วให้เริ่มเล่นใหม่นะครับอาจจะใช้เลขตัวเดิมหรือเปลี่ยนเลขตัวอื่นก็ได้


วีธีที่สอง แทงเต็งบนหรือล่างไปเลย


วิธีนี้จำเป็นต้องเลือกเฉพาะเจ้าที่จ่ายบาทละ 90บาทเท่านั้นนะครับ(สมัครได้ที่นี่) ถ้าบาทละ60บาทน่าจะขาดทุนแน่นอน วิธีการคือให้เราเลือกแทงเลขชุดเรียงไปทั้งหมด50เลข อาจจะซื้อครั้งแรกเลขละ 10บาท ถ้าไม่ถูกให้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเป็น 20บาท ถ้าไม่ถูกให้เพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 40บาท ถ้าไม่ถูกให้เริ่มต้นใหม่ ไม่ควรซื้อเกิน 3ครั้ง ตัวอย่างเช่น ผมซื้อเลขเรียงตั้งแต่ 00 ถึงเลข 49 คือเต็งต่ำ ตามตารางด้านล่าง

สูตรหวยหุ้น


ครั้งที่หนึ่งผมซื้อเลขละ 10บาท จำนวน50เลขเป็นเงินรวม 500บาท ถ้าผมถูกจะได้ทั้งหมด 900บาท กำไร400บาท แต่ไม่ถูกผมซื้อเลขครั้งที่สอง แต่เพิ่มเงินเป็นเลขละ 20บาท ผมลงทุนไป 1000บาทรวมกับครั้งแรก 500บาท เป็นเงินทั้งหมด 1500บาท ถ้าถูกผมจะได้เงิน 1800บาท ได้กำไร 300บาท(ดีกว่าค่าแรงขั้นต่ำ) แต่ถ้าไม่ถูกผมจะซื้อเพิ่มเป็นเลขละ40บาท เป็นเงินลงทุน2000บาทรวมกับของเก่า1500บาทเป็นเงินทั้งหม้ 3500บาท ถ้าผมถูกผมจะได้เงินทั้งหมด 3600บาท ได้กำไร 100บาท ส่วนในครั้งที่4ถ้าเพิ่มเป็นบาทละ 80บาทนั้นจะขาดทุ่น 300บาท จึงควรเล่นรอบละไม่เกิน 3ครั้ง


วิธีเล่นหวยหุ้นให้รวยวิธีที่3


เราจะเน้นแทงหวยเฉพาะเลขตองเท่านั้น เนื่องจากเปอร์ที่จำออกนั้นมีมากกว่าเลขธรรมดาถึง 2เท่า
เช่นผมจะซื้อซ้ำๆกันทุกรอบ คือ 00 11 22 33 44 55 66 77 88 99 แบบนี้ทุกรอบ เปอร์เซ็นต์การถูกจะมากกว่าการซื้อหวยเลขตรงธรรมดาแน่นอน ยิ่งถ้านำไปเล่นกับพวกหวยยี่กี่ แล้วลองดูสถิติของหวยย้อนหลังจะเห็นว่าหวยออกเลขตองบ่อยมาก ชอบวิธีไหนก็ลองนำไปปรับใช้ดูครับ ขอให้ร่ำรวยเงินทองกันทุกคน